Những lưu ý giúp bạn chăm sóc tóc xoăn đẹp đúng điệu

0
1427

Mái tóc xoăn đang là xu hướng được các bạn gái rất yêu thích, tuy nhiên khi sở hữu mái tóc xoăn thì bạn cũng phải biết cách để mái tóc của mình luôn vào nếp. Vậy bạn đã biết mẹo nào chăm sóc cho các kiểu tóc uốn đẹp– xoăn đuôi của mình để tóc luôn bóng bẩy, vào nếp mượt mà chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm bảo dưỡng tóc nhé.

Dưỡng ẩm cho mái tóc xoăn mỗi ngày

Để tóc luôn vào nếp thì việc dưỡng ẩm là điều cần thiết. Mái tóc xoăn vốn đã có khả năng xơ hơn tóc thường rồi do đó nếu không chăm sóc đúng cách thì rất dễ khiến tóc bị hư tổn và xơ rối.

 

Dưỡng ẩm cho mái tóc xoăn mỗi ngày để tóc vào nếp mượt mà

Cách tốt nhất để kiểu tóc mới của bạn luôn vào nếp mượt mà thì sau khi gội đầu nên sử dụng dầu dưỡng để tóc bóng mượt và hấp tóc định kỳ.

Hạn chế sử dụng nhiệt

Nhiệt độ của những chiếc máy tạo kiểu xoăn lọn có thể khiến lọn tóc của bạn nhanh duỗi và làm tóc bị khô xơ hơn, do đó bạn nên hạn chế sử dụng nhiệt để uốn tóc mà thay vào đó có thể sử dụng lô cuốn hoặc tết tóc để giữ được tóc xoăn tự nhiên mà không lo bị ảnh hưởng.

Hạn chế chải mái tóc xoăn

Chải tóc sẽ khiến cho kiểu tóc xoăn đuôi của bạn dễ bị duỗi và mất nếp do đó nên hạn chế chải tóc nhé, đặc biệt là phần xoăn đuôi.

 

Hạn chế chải kiểu tóc xoăn đuôi để tránh bị duỗi và mất nếp

Bạn có thể dùng tay luồn vào kẽ tóc để làm sóng tóc thay vì dùng lược, và nếu dùng lược thì hãy dùng lược to bản để tránh làm tóc bị duỗi nhé.

Chọn đúng loại dầu gội

Đây tưởng chừng như là điều không quan trọng và ít được chú ý nhưng thực ra nó lại là một trong sai lầm mà nhiều người không quan tâm và thậm chí là không biết. với mái tóc xoăn xù mì thì bạn nên đầu tư một loại dầu gội chất lượng dành riêng. Các chuyên gia tạo mẫu tóc đã khuyến cáo rằng, không nên gội quá nhiều khi đã uốn tóc lọn nhỏ vì sẽ làm tóc bị duỗi rất nhanh.

Trên đây là những lưu ý giúp bạn nữ sở hữu mái tóc xoăn luôn vào nếp mượt mà.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo