Novage Bright Sublime( Tháng 8/2018)

0
1037

Dòng sản phẩm Novage Bright Sublime
Với 6 năm nghiên cứu đã cho ra đời 1 kết quả tuyệt vời với công nghệ Multi-Bright đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Oriflame.
Công Nghệ Multi-Bright là sự kết hợp tương hỗ của 2 thành phần thực vật:
Axit Dioic: một thành phần có nguồn gốc từ axit oleic, tạo thành từ công nghệ sinh học (tìm thấy trong dầu ô liu)
Chiết xuất cây Rumex: từ một loài cây bản địa ở Bắc Mỹ còn được gọi là Western Dock
Lợi ích với da:
Công nghệ Multi-Bright được cấp bằng sáng chế mang lại hiệu quả tác động đa cấp độ đến tế bào hắc tố ở tầng đáy của lớp biểu bì nhằm ức chế tất cả các giai đoạn chính của quá trình sản sinh melanin.
Ngoài ứng dụng khoa học tiên tiến thì bên cạnh đó Novage Bright Sublime còn kết hợp công nghệ hiện đại chiết xuất từ tế bào gốc thực vật.
Chiết xuất tế bào gốc từ hoa nhài tây Gardenia [Công nghệ nuôi cấy tế bào mô phân sinh từ hoa nhài tây Gardenia]
Collagen giúp duy trì cấu trúc và độ săn chắc da. Khi da lão hóa, quá trình tổng hợp collagen sẽ bị suy thoái, đồng thời lượng collagen tồn tại dưới da cũng dần sụt giảm theo thời gian. Điều này làm suy yếu phần khuôn nền ngoại bào dẫn đến việc hình thành nếp nhăn.
Bằng cách thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, đồng thời làm giảm sự hình thành và tác động của các enzyme làm suy giảm collagen. Chiết Xuất Tế Bào Gốc Thực Vật Từ Hoa Nhài Tây Gardenia giúp làm đầy và làm mờ nếp nhăn trông thấy, cho bạn làn da tươi trẻ hơn.
Đỗ mang đến hiệu quả cao gấp 7 lần trong việc chăm sóc, các anh chị và các bạn hãy khuyến khích khách hàng sử dụng trọn bộ. Cũng như sử dụng trọn bộ sẽ nhận được ưu đãi giá tốt hơn.

liên hệ:0908415392. Tvv:Thùy Trang

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo