TỐ QUYÊN HAIR SALON (Thương hiệu Dịch vụ ngành tóc)

0
1470

Thương hiệu Tố Quyên Hair Salon từ lâu đã phát triển vươn lên trong top đầu ngành Tóc, là địa chỉ làm tóc đẹp uy tín, chất lượng của rất nhiều khách hàng. Thành công rực rỡ đó chính là nhờ sự dẫn dắt NTMT Tố Quyên  – một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp suốt gần 30 năm qua – một giảng viên giỏi, tận tâm với sự nghiệp đào tạo thế hệ học trò kế cận.

Được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước mời biểu diễn tại các chương trình về tóc,…
*Là Hair Salon uy tín chuyên nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích.
*Cây kéo vàng Sunsilk năm 2000; NTMT xuất sắc do Debon tổ chức;
*Giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc và trang điểm đẹp toàn quốc 2005;
*Giải nhì Người đẹp tóc mây,… được lưu danh trong Sách Vàng NTMT Đương Đại xuất sắc năm 2016,…
*Với hơn 70 bằng cấp danh giá về tạo mẫu tóc, make up cùng nhiều giải thưởng uy tín
*Thường xuyên được mời tham gia biểu diễn ở những sự kiện lớn và đạt các danh hiệu như: Giáo viên dạy giỏi, Giải cống hiến cho ngành tóc, Sao Tóc Việt…

                           SALON TỐ QUYÊN

                                     Đ/c: 69 Tân Vĩnh, P.6, Quận 4

                                           Fanpage: Salon Tố Quyên

                                                  Tel: 01222633622

“Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét đẹp đó. Vậy nên ngay bây giờ, phái đẹp ơi hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với Salon Tố Quyên để tìm được câu trả lời về cái đẹp các bạn nhé!

Toạ lạc tại số 69 Tân Vĩnh, P.6, Quận 4, Salon Tố Quyên chính là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Tố Quyên luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Tố Quyên sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm –  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, salon rất được ưa chuộng bởi các dịch vụ: phun xăm thẩm mỹ, trang điểm cô dâu, dạ hội…

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Salon Tố Quyên sẽ giúp bạn. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây.

Tố Quyên hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như : Nashi, Dikson, Bes, Morcanoi, Tigi, ATS, Goldwell, Olaplex… để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đối với Salon Tố Quyên một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Tố Quyên muốn hướng tới. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon Tố Quyên.

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Salon Tố Quyên mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp. Salon sử dụng máy uốn tia hồng ngoại (Wave Master) nên hãy yên tâm rằng hư tổn là điều không thể xảy ra với mái tóc của bạn. 

Có thể nói linh hồn của Salon Tố Quyên là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được Nhà tạo mẫu tóc Tố Quyên đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài “đường kéo” đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Salon Tố Quyên bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

Không gian sang trọng, rực rỡ tại đây sẽ làm cho các “nữ hoàng” cảm nhận được sự thoải mái, đẩy lùi mọi căng thẳng, bộn bề trong cuộc sống hàng ngày. Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Salon Tố Quyên nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp!

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo