Collagen là gì?

0
850

    Collagen là gì?
Collagen hiểu đơn giản là một loại protein rất quan trọng của cơ thể, đồng thời Collagen chiếm khối lượng khá lớn ( 30% Protein trong cơ thể) và giữ những vai trò không thể thay thế được đối với cơ thể. Collagen có tác dụng tới hầu hết các bộ phận trên cơ thể của chúng ta như: da, xương, sụn, mắt, nội tạng, móng chân, tay…

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?
Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và tác dụng collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó công dụng của collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như tác dụng collagen làm hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc,là một protein vô cùng đặc biệt, nó khác biệt hoàn toàn các loại protein khác trong cơ thể và được mệnh danh là protein trẻ hóa. Collagen tồn tại ở lớp hạ bì dưới dạng sợi hoặc bó sợi, có chức năng ví như một loại “keo dính” hay “xi măng” kết nối các mô liên kết trong cơ thể thành một cấu trúc hoàn chỉnh.

  • Tác dụng của Collagen đối với tóc

Cung cấp độ ẩm cho tóc giúp tóc hết khô xơ

Liên kết cấu trúc tóc đã bị hư tổn

Giúp sợi tóc dai, chắc khỏe lại

Tạo nên mái tóc mềm mại, bóng mượt

Phục hồi tóc nát, tóc cháy, tóc suống, tóc hư tổn nặng ngay lần đầu tiên sử dụng

Đào thải độc tố có trong tóc

Tác dụng của Collagen dưỡng tóc cực kỳ an toàn và mang lại hiệu quả tốt. Trên thực tế Collagen có trong chất sừng ở tóc và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng nhằm hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này phát triển. Chính vì thế mà giúp tóc mượt, chắc khỏe và hạn chế gãy rụng tóc.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo