Chia sẻ mềm hóa bằng nước Lavie thay thế Hairtonic

0
1519
Chia sẻ hóa mềm bằng lavie.(Nước suối)
Bạn nào chưa có sản phẩm Hairtonic thay thế bằng lavie. 70% CƠ THỂ TÓC LÀ NƯỚC thay thế bằng 30g nước lavie 30g hấp dầu và 10g dầu oliu.
Dập xù, dập phồng, đây là cách của riêng bản thân bạn nào quan tâm thì làm thử nha, cách thì có nhiều lắm. Cách nào thấy cũng rất hay rất ứng thực và đây là cách của mình. Với mình thì thấy hiệu quả chỉ là chút chia sẻ chân thành của mình bản ngã riêng… yêu nghề thèm học hỏi của mọi người.
Công thức và cách làm gội Sạch bằng clear. lau ráo nước dùng 30g hấp dầu ,30g hairtonic( hoặc nước suối), 30g số1 duỗi hoăc uốn nóng, 10g dầu oliu… chải hỗn hợp lên tóc 30 phút hấp hơi nước sau đó 10 tới 15ph masage vuốt theo chiều tự nhiên của tóc … xả ,sấy lạnh cho ráo tóc khi còn 30% độ ẩm máy kẹp 160°C..
Tùy theo độ hư tổn của tóc tăng hoặc giảm Số1 uốn hay duỗi đều ok.. chú ý là không quá 40% thuốc s 1 nha các bạn đừng quên phần massage rất quan trọng. Làm đúng ở bước masage tóc đã thẳng khi quan sát bằng mắt thường rồi. cách của mình hơi thô sơ .. nhưng bớt được chi phí về sp chuyên phục hồi khá là nhiều… và cái gì cũng có 1 cái tên… tên của cách này là mềm hóa nhiệt tay.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo