Bốn bước uốn ( duỗi) phục hồi

0
5380

Đối với tóc cháy sun, dập xù máy, khô mất nước tóc nhẹ bẫng không có liên kết.

Bước 1: Kiểm tra đánh giá tình trạng tóc “mức độ hư tổn, cháy sun, dập xù máy, khô mất nước của tóc”.
Bước 2: Gội đầu thật sạch, lau khô, chải nhẹ nhàng.
Bước 3: Chuẩn bị: lấy collagen nguyên chất, máy là tóc, giấy bạc, Thuốc uốn số 1:
Lấy uốn số 1 pha loãng với nước lọc đánh đều kỹ chia tóc thành từng lớp vào thuốc bình thường để 10 phút sau đó kiểm tra tóc và tiếp tục lấy thuốc số 1 có thể pha hoặc pha với nước tùy theo độ yếu khỏe của tóc pha thuốc sao cho phù hợp và chải lên tóc như bình thường bằng lược răng. Và chỉ 5 – 10 phút là phần dập xù duỗi ra đợi nó duỗi hoàn toàn thì lấy colagen + nước ( 1 collagen 2 nước) chải đè lên phần thuốc uốn và mát xa đợi khi tóc bóng và cứng thì xả sạch bằng nước ấm và lau khô có thể lấy nửa đốt ngón tay collagen xoa đều và vuốt lên tóc trước khi sấy, sấy khô, là lướt qua cho tóc ổn định. Dặn khách hàng sau 48 giờ sau mới bắt đầu được dùng dầu gội cách này hiệu quả vô cùng với các loại tóc khô sơ, bông xù mất hoàn toàn liên kết

Công thức làm phục hồi uốn KTS
Bước 1: Kiểm tra tình trạng tóc: yếu nát, Mủn, hư tổn, sun cháy
Bước 2: Lấy thuốc uốn KTS số 1 vào thuốc lên toàn bộ mái tóc.(Thuốc TB – Yếu tùy theo tình trạng tóc “8 thuốc số 1 + 2 dầu ăn”) đợi cho tóc mềm và dãn hết ra tương đương với tóc ép. Rồi cho đi xả sạch thuốc số 1 trên tóc, Pha tỉ lệ Keratin hoặc Colagen với nước sạch “tỷ lệ:1 keratin : 7 -10 nước” ngâm tóc vào trong bát Keratin  khoảng 3 phút không xả mà chỉ lấy khăn lau khô.rồi lên cuốn trục (colagen + khoảng 1 đốt ngón tay số 1 uốn trộn đều bôi lên đầu ngọn tóc quấn trục)
Bước 3: Chạy nhiệt 100 – 130 độ chạy 8 phút tắt máy nghỉ 5-10 phút (3 lần) tắt máy để nguội hẳn.
Bước 4: Dập thuốc uốn KTS số 2 để 15 phút (dập để trong ngăn mát tủ lạnh hoặc ngân nước đá thì càng tốt).

Hướng dẫn: ép Phục hồi phủ mịn cho tóc nát trên dòng sản phẩm keratin những mái tóc mỏng mảnh lại nát nữa không thể làm bằng thuốc ép. giờ đây không còn là nỗi lo.
Bước 1: Gội đầu thật sạch, lau khô, chải nhẹ nhàng. sấy khô (với tóc xoăn trong chân ta lấy máy là nhiệt cao là kỹ trước khi vào thuốc.
Bước 2: lấy keratin Chải lên tóc như chải thuốc nhuộm, lần lượt cho hết toàn bộ tóc hư. cứ như thế tách tép tóc chải đi chải lại thật nhiều lần bằng lược cho tới khi mịn (Khoảng 20phut).
Bước 3: Sau khi chải keratin xong ta lấy linon quấn thức ăn quấn kín toàn bộ đầu tóc vào, sau đó dùng máy kích nhiệt, nhiệt độ 50 độ 20 – 30 phút. sau đó tháo linon ra để nguội, lấy lược răng chải lược bỏ keratin trên tóc đi mà không đi xả.lấy khăn mặt nhúng nước và vắt để ẩm và lau từng tép tóc dầy mà không đi xả. sau đó sấy khô
Bước 4: Sấy khô 100%. dùng máy là nhiệt độ cao từ 180 -220 độ chia thật mỏng tóc và bắt đầu là như tóc ép (với tóc muốn Cúp đuôi (Chữ J) thì dùng trục to của xoăn máy quấn và gia nhiệt 130 độ (10phút) để nguội hẳn rồi là lại phá nếp.
Kết thúc có 1 mái tóc hoàn hảo.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo