SẢN PHẨM GIÚP LÀM ĐẸP TRONG GIẤC NGỦ

0
862

Có rất nhiều việc bạn không thể làm trong lúc ngủ, nhưng chăm sóc vẻ ngoài không phải là một trong số đó. Nhiều sản phẩm làm đẹp được thiết kế dành cho ban đêm và Tư vấn viên của chúng tôi, Trương Thị Thùy Trang đã chọn ra những sản phẩm hữu ích nhất. Bên dưới là 4 sản phẩm hàng đầu giúp bạn trở thành một công chúa sau giấc ngủ!

1. MẶT NẠ DƯỠNG ĐÊM

Mặt nạ là một sản phẩm yêu chiều làn da tuyệt đối. Dù mỗi liệu trình chỉ kéo dài từ 10 – 15 phút, bạn có thể cảm nhận làn da rạng rỡ và mềm mịn ngay tức thì. Không gì có thể đánh bại mặt nạ ngủ giúp làn da của bạn thêm tươi tắn (ngay cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi!). Tôi yêu mặt nạ ngủ NovAge Intense Skin Recharge Overnight Mask. Giàu thành phần dinh dưỡng từ Dầu Inca Inchi và Bơ Cupuacu, kết hợp cùng Axit Hyaluronic, sản phẩm này sẽ giúp làm mịn kết cấu da.

2. CHĂM SÓC TÓC

Nhuộm hightlight, tạo kiểu và sấy khô thường xuyên khiến mái tóc tôi trở nên xác xơ và dễ gãy rụng. Vì thế, tôi luôn dùng một sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc mỗi tuần. Tinh chất dưỡng tóc là sản phẩm không thể thiếu, giúp khôi phục độ chắc khỏe của tóc từ sâu bên trong, riêng các loại dầu dưỡng chứa các tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp mái tóc tôi trông óng mượt vào mỗi sớm mai.  

3. KEM DƯỠNG ĐÊM NOVAGE ECOLLAGEN

Khi bạn ngủ, làn da sẽ thực hiện cơ chế tự phục hồi và sản sinh collagen. Vì thế, tôi luôn hoàn thiện quy trình dưỡng da ban đêm của mình với kem dưỡng đêm NovAge Ecollagen. Sản phẩm được thiết kế giúp tăng cường sản sinh collagen để làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Tôi cảm nhận được các nếp nhăn mờ hẳn và làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn mỗi sáng thức giấc.

4. KEM DƯỠNG CHÂN

Khuôn mặt không phải là nơi duy nhất nhận được hiệu quả từ việc chăm sóc vào ban đêm. Tối Chủ Nhật là thời điểm lý tưởng để bạn mát-xa một loại kem dưỡng thích hợp cho đôi chân mệt mỏi. Để chăm sóc sâu hơn, tôi thích dùng các loại vớ dưỡng ẩm chân. 

Mọi thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi.

Tư vấn viên:TRƯƠNG THỊ THÙY TRANG

Đt: 0908415392

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo