Thực phẩm bảo vệ sức khỏe WellnessKids Multivitamins & Minerals

0
770

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe WellnessKids Multivitamins & Minerals

Bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé. Dành cho trẻ em từ 3 đến 9 tuổi. Sản phẩm dạng viên đựng trong vỉ đóng kín, bên ngoài vỉ đựng sản phẩm có hộp giấy bao kín. 21 viên x 1.1g

Cách dùng: Trẻ em từ 3 đến 9 tuổi nhai một viên/ngày.

Thông tin cảnh báo, an toàn: Để ngoài tầm tay trẻ em. Không được sử dụng sản phẩm nếu tem bảo quản bị rách hay mất. Nên sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp hộp.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần:Bulking agents (Isomalt, Stearic acid veg.), Calcium carbonate, Magnesium oxide, Sweeteners (Xylitol, Sodium saccharin), Natural Flavours, Ascorbic acid, Nicotinamide, Ferrous fumarate, Zinc citrate, Anti-caking agents (Magnesium stearate veg., Silicon dioxide), Acidity regulator (Citric acid), D-alpha tocopheryl hydrogen succinate, Retinyl acetate, Calcium d-pantothenate, Thiamine mononitrate, Pyridoxine hydrochloride, Riboflavin, Cholecalciferol, Phytomenadione,Pteroylmonoglutamic acid, Potassium iodide, Chromium chloride hexahydrate, Ammonium molybdate, Sodium selenite,Biotin, Cyanocobalamine.

Khởi đầu cho một cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc hơn!

Tất cả các sản phẩm Wellness của Oriflame đều được phát triển giúp khách hàng hấp thu lượng thực phẩm và nguồn dinh dưỡng cân bằng trong cuộc sống bận rộn không ngừng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp thật nhiều người sở hữu lối sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng và ngập tràn hạnh phúc.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các sản phẩm và chương trình sức khỏe tại Orilfame được phát triển thông qua quá trình nghiên cứu trong hơn 15 năm bởi các nhà khoa học nổi tiếng thế giới tại Thụy Điển.

Hơn thế, tất cả các công thức sản phẩm đều được tạo nên các thành phần tự nhiên được tìm thấy ở Thụy Điển – là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần thiên nhiên và công nghệ khoa học vượt trội của Thụy Điển.

Mọi chi tiếp xin liên hệ:0908415392.

Tư vấn viên: TRƯƠNG THỊ THÙY TRANG

 

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo