Novage Ultimate Lift (Tháng 8/2018)

0
1569

Dòng sản phẩm Novage Ultimate Lift
Công nghệ được cấp bằng sáng chế AspartoLift – có nguồn gốc là một dẫn xuất từ axit amin, một công nghệ sinh học được tìm thấy ở các loại hạt đậu.
AspartoLift làm trẻ hóa các nguyên bào sợi có trong lớp hạ bì của da. Những tế bào này chịu trách nhiệm tổng hợp nên các thành phần cấu trúc da khác nhau, trong đó có sợi elastin giúp duy trì độ săn chắc, đàn hồi của làn da. Nguyên bào sợi cần có cấu trúc linh hoạt để thực hiện tốt chức năng tổng hợp.

Tuy nhiên, dưới tác động của sự lão hóa và tác hại từ ánh nắng mặt trời, các tế bào này bị xơ cứng dần theo thời gian. Điều này làm suy giảm khả năng sản sinh elastin và khiến cho làn da trở nên chảy xệ, kém săn chắc. Khi các nhà khoa học của chúng tôi điều trị các nguyên bào sợi bị xơ cứng bằng AspartoLift, độ linh hoạt và khả năng hoạt động của chúng được phục hồi – các tế bào được trẻ hóa đến gần 20 năm! AspartoLift được chứng minh hiệu quả tương đương với Retinol nhưng lành tính hơn và không gây kích ứng da.
Hoạt chất quan trọng thứ hai trong NovAge Ultimate Lift là chiết xuất tế bào gốc thực vật từ hoa Buddleja, làm giảm nếp nhăn rõ rệt, giúp ngăn ngừa sự suy giảm Collagen trong da và chống lại hiện tượng Oxy hóa giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn.
Sau khi chăm sóc sẽ được phục hồi 70% độ đàn hồi sau 12 tuần sử dụng.
Đây là 2 yếu tố chính tuyệt vời trong dòng sản phẩm Novage Utimate Lift
Để mang đến hiệu quả cao gấp 7 lần trong việc chăm sóc, các anh chị và các bạn hãy khuyến khích khách hàng sử dụng trọn bộ. Cũng như sử dụng trọn bộ sẽ nhận được ưu đãi giá tốt hơn.
Ps dành chuyên cho da khô và lão hoá da.

Liên hệ :0908415392. Tvv: Thùy Trang

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo