Kiểu tóc xoăn ngắn 2018 đẹp nhất

0
2634

Những kiểu tóc xoăn ngắn đang trở thành xu hướng tóc mới trẻ trung được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, đáng yêu hơn, xu hướng tóc xoăn ngắn đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi muốn thay đổi ngoại hình của mình. Cùng giải mã hiện tượng “hot” nhất năm 2018 này nhé.

Tóc xoăn ngắn mang đậm phong cách hiện đại được giới trẻ yêu thích, đón nhận với vẻ tươi mới, năng động đầy cá tính. Thông thường làm xoăn hay bị chê là già, không hợp tuổi thì đây sẽ là mẫu tóc khiến các nàng mê mẩn vì sự trẻ trung, sành điệu, cuốn hút.

Những bạn đang theo đuổi mái tóc xoăn ngắn và muốn thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người cũng đừng lo có làm được kiểu xoăn lọn to. Nếu ngắn ngang cổ bạn chỉ cần uốn phồng chân tóc để tạo độ dày, sau đó uốn lọn to cho phần đuôi ốp vào hai bên má tạo độ che phủ tốt vừa đáng yêu. Với những girl ngọt ngào có vầng trán hơi cao có thể kết hợp để các kiểu mái thưa hoặc mái nửa đỉnh. Bạn trông trẻ trung hơn và che hết khuyết điểm trên trán.

Phù hợp với mọi khuôn mặt, kiểu tóc xoăn ngắn sẽ giúp các bạn khắc phục mọi nhược điểm. Nếu có khuôn mặt tròn, sẽ giúp các bạn giảm đi độ bầu bĩnh. Nếu có một khuôn mặt nhỏ, sắc nét, sẽ giúp giảm đi độ góc cạnh và giữ nét dịu dàng, mềm mại. Không giống như các kiểu tóc thông thường, tóc xoăn ngắn giúp khuôn mặt mềm mại và tự nhiên hơn. Ngoài ra, cũng rất dễ tạo kiểu nên các bạn có thể thỏa thích thay đổi kiểu mình muốn.

Năm 2018, những kiểu tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng sẽ lên ngôi. Những năm trước thì tóc dài để xoăn sóng, hay những kiểu xoăn uốn xù đang thịnh hành thì trong năm nay sẽ khác. Cắt ngắn tóc dài đã là sự thay đổi lớn về ngoại hình và phong cách rồi, nên nếu đã lựa chọn kiểu tóc xoăn ngắn nên uốn cụp nhẹ phần đuôi bên dưới để tạo ấn tượng cho khuôn mặt.

Những bạn có mái thưa, sẽ làm giảm đi sự nặng nề của khuôn mặt. Giúp khuôn mặt của các bạn nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Kiểu tóc xoăn ngắn còn được mệnh danh là kiểu tóc lấy lại nét thanh xuân, bởi không chỉ có thể kế hợp được với nhiều phong cách, trang phục khác nhau, giúp chị em nhìn trẻ trung, năng động hơn. Không chỉ khiến các bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn mà còn giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Những lọn sóng bồng bềnh tạo ấn tượng, điểm nhấn giúp tôn lên vẻ sắc nét của gương mặt, giúp tỏa sáng, lộng lẫy trước bao ánh nhìn. Các cô nàng có mái tóc ngắn, kiểu tóc mang đậm sự cá tính, thường rất khó để tạo kiểu, thì những lọn sóng nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt sẽ giúp che đi khuyết điểm đáng kể đó. Sở hữu bộ tóc xoăn ngắn ngang vai thì kiểu tóc này sẽ làm quý cô trở nên quyến rũ, thướt tha.

Cho phép các cô phối đồ với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi màu da, khuôn mặt. Từ những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh đến trái xoan, góc cạnh đều thích hợp cho những kiểu tóc xoăn ngắn. Cùng với việc make – up nhẹ nhàng, các chị em sánh vai, tự tin xuống phố.

Là kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay. Mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, kiểu tóc xoăn ngắn giúp các chị em nhìn trẻ trung, nữ tính. Và đang có ý định thay đổi “dung nhan” thì bạn không thể nào bỏ qua những kiểu tóc làm phồng cúp trong bài viết này.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo