Tóc Duỗi Cúp Phồng Ngang Vai Ngôi Vương Tóc Duỗi Năm 2018

0
1663
Các kiểu tóc ngang vai là kiểu tóc hot trong vòng 2 năm trở lại đây. Một xu hướng thời thượng, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Biến thể của tóc ngang vai được ưa chuộng do phù hợp với mọi hình dáng cũng như mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Vì vậy nếu đang tìm kiếm vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và sang trọng thì Tóc duỗi cúp phồng ngang vai là kiểu tóc dành cho bạn. Hãy cùng Cảnh Huỳnh khám phá ngay những kiểu tóc phồng khiến cho các chàng ” Thích ngay từ cái nhìn đầu tiên” nhé.
1. Tóc duỗi cúp phồng ngang vai.
Nếu bạn yêu thích sự đằm thắm, dịu dàng và pha chút cổ điển thì có thể lựa chọn tóc ngang vai duỗi phồng. Sở dĩ, tóc duỗi phồng được xem là xu hướng vừa quen vừa lạ cũng bởi chúng được làm mới lại từ những thập niên trước, cho đến ngày nay tóc duỗi phồng hầu như được biến tấu nhiều nhằm đa dạng hoá để phù hợp với nhu cầu thời đại.
 Tóc duỗi cúp phồng ngang vai đã có từ rất lâu và còn 1 biến thể nữa là tóc duỗi cúp phồng ngang lưng dành cho các nàng tóc dài mà vẫn thích duỗi cúp. Tùy  thuộc vào chất tóc và cách chăm sóc, phần đuôi tóc có thể tự cúp vào mà không cần nhờ đến máy móc. Tuy nhiên hiện nay, tóc ngang vai duỗi phồng được cắt lớp theo tầng, sau đó dùng máy để tóc uốn đuôi, kết hợp với kiểu tóc mái ngố thưa hoặc để mái dầy giúp tổng thể tóc trở nên đẹp và tươi mới hơn.
2.Tóc duỗi cúp phồng ngang vai dạng Bob
 Sẽ là 1 sự thiếu sót nếu bạn bỏ qua kiểu tóc Bob. Đây là kiểu tóc ngắn hơi hướng retro được làm mới hơn vào năm 2018. Kiểu tóc này hot vì không chỉ mang lại nét trẻ trung, cá tính mà còn thể hiện được sự dịu dàng mà khó kiểu tóc nào mang lại được.
 Tóc Bob sẽ đặc biệt hơn nếu bạn kết hợp với duỗi phồng, vừa tạo độ bồng bềnh tự nhiên mà còn giúp bạn khác biệt hơn so với các kiểu tóc bob còn lại.Với tóc duỗi phồng dạng bob, bạn có thể để tóc mái dài chẻ ngôi lệch hoặc mái thưa đều được. Bạn có thể cân nhắc thêm các gam màu như vàng, nhuộm tóc nâu khói nếu như muốn thay đổi màu tóc.
3. Tóc duỗi cúp phồng ngang vai chữ C.
 So với hai kiểu tóc trên, mái tóc dài sẽ khó áp dụng kiểu duỗi phồng này hơn hẳn. Tuy nhiên chúng ta có thể chọn giải pháp thay thế cho mái tóc bằng cách lựa chọn kiểu cúp phồng hình chữ C.
  Tức là phần thân tóc sẽ được duỗi thẳng, trong khi đuôi tóc lại được duỗi phồng nhẹ nhàng cúp vào mặt. Để thêm phần trẻ trung, bạn có thể lựa chọn thêm kiểu mái thưa kết hợp với gam màu tóc nhuộm khói, màu sáng như nâu vàng, nâu trầm, nâu chocolate… Lưu ý rằng, độ dài của tóc chỉ nên ngang lưng hoặc chạm ngực là vừa đủ.
4. Tóc duỗi cúp phồng ngang vai hơi xoăn nhẹ.
 Nếu bạn không thích kiểu đơn giản như tóc Bob, không cầu kỳ như tóc ngang vai hoặc không dài như tóc cụp phồng chữ C thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu duỗi phồng hoặc kiểu tóc uốn đuôi nhẹ.
 Kiểu tóc thích hợp cho cô nàng có má bầu bĩnh, mặt tròn, không chỉ giúp mặt bạn thon gọn hơn mà còn khiến tóc bồng bềnh tự nhiên. Tóc vừa chạm vai, đuôi tóc được duỗi cúp vào, xen kẽ với một số tóc duỗi khác tạo thành nếp xoăn quấn vào nhau.
5. Tóc duỗi cúp phồng ngang vai cho mặt tròn.

 Với những lọn tóc gọn gàng thẳng mượt dưới đuôi tóc cúp vào một cách tự nhiên giúp khuôn mặt thon gọn và thanh lịch hơn một cách hoàn hảo. Để thêm phần trẻ trung bạn có thể nhuộm tóc màu sáng để tăng hiệu ứng cho mái tóc.
6. Tóc duỗi cúp phồng ngang vai cho mặt dài.

 Ngoài những kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy khác thì tóc duỗi cụp phồng mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào thì đây mà kiểu tóc lý tưởng. Với người có gương mặt gầy dài thì kiểu tóc duỗi cúp phồng kết hợp với mái chéo hoặc mái thưa sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cá tính. Nếu không muốn tạo những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì kiểu tóc duỗi cụp là lựa chọn hợp lý cho các bạn còn phân vân khuôn mặt dài hợp với kiểu tóc nào.
 Ngoài ra, bạn có thể bấm phồng thân tóc để tạo độ tự nhiên hoặc highlight tóc nếu bạn yêu thích phong cách hơi nổi loạn. Thời kỳ hoàng kim của tóc duỗi phồng đã đến rồi các bạn hãy thay đổi ngay để làm mới mình, đồng thời bắt kịp với xu hướng thời đại nhé.

Salon hà Nguyễn( Cảnh Huỳnh) vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Duỗi Cúp Phồng Ngang Vai Ngôi Vương Tóc Duỗi Năm 2018. Hy vọng với các kiểu tóc duỗi cúp phồng ngang vai trên đây sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc đẹp, ưng ý và thời trang. Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo