Mái Ngố Hàn Quốc Trẻ Trung Và Xinh Xắn Cho Các Nàng

0
1573

Tóc mái giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp thay đổi hiệu quả diện mạo của các tín đồ thời trang tóc. Và kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc đang là xu hướng gây sốt và là chuẩn mốt của các sao từ Á sang Âu trong năm 2018. Kiểu tóc mái ngắn này thoạt nhìn có vẻ hơi ngố tuy nhiên qua đó nó cũng tạo nên sự trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu cho bạn gái hơn bao giờ hết. Hãy cùng Cảnh huỳnh tham khảo kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc qua bài viết sau bạn nhé.

Kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài tinh nghịch và trong sáng do góp phần che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc mang đến sự năng động và đáng yêu hơn với kiểu tóc búi cao. Với các nàng sở hữu chất tóc mỏng mà vẫn muốn theo trào lưu tóc mái ngang này thì có thể đánh rối với phần tóc dài thưa này để trông nữ tính hơn nữa nhé.

Nếu kiểu tóc ngang giúp các nàng trẻ ra vài tuổi với diện mạo ngộ nghĩnh mới lạ thì kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc với tóc suôn dài, mang đến nét dịu dàng với phong cách cổ điển đặc biệt gợi cảm cho phái đẹp, giúp các nàng tự tin thể hiện nét tính cách riêng của bản thân.
Với các nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và mềm mại thì đừng ngại ngần thay đổi bản thân với kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc cực chất này nhé. Xét về độ phá cách, cá tính và đáng yêu thì các kiểu tóc mái truyền thống khó lòng mà bì kịp kiểu tóc mái này. Tuy nhiên các nàng để kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc này nên cắt tỉa cho hàng lông mày của mình được gọn gàng vì kiểu tóc này sẽ giúp các nàng khoe trọn hàng lông mày đẹp của mình đấy.
Mái ngố được định hình với phần tóc dầy được cắt ngang với chiều dài tóc mái ngắn trên lông mày là kiểu tóc lý tưởng cho mặt trái xoan, mặt dài và mặt trái tim. Kiểu tóc mái ngố này là mốt của thập niên 60-70 nhưng nó không hề lỗi thời do nó mang đến cho bạn sự ngây thơ và tinh nghịch. Ưu điểm của kiểu tóc mái này là bạn không cần dành quá nhiều thời gian để tạo kiểu cho mái tóc mà chỉ cần sấy nhẹ với lược tròn để mái vào nếp một cách dễ dàng. Bù lại bạn phải cắt tỉa tóc mái thường xuyên hơn để duy trì độ dài lý tưởng cho mái tóc.
Nếu bạn có gương mặt nhỏ nhắn với những đường nét mềm mại và vầng trán cao thì chúc mừng bạn, mái ngố là kiểu tóc dành riêng cho bạn. Bên cạnh đấy, nếu bạn may mắn sở hữu cặp chân mày đẹp thì kiểu mái ngố này sẽ giúp bạn khoe trọn ưu thế của mình.
Mái ngố thưa là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang sành điệu và các cô nàng teen. Vậy kiểu tóc mái ngố thưa hợp với khuôn mặt nào? Đây là kiểu tóc hợp với các bạn có khuôn mặt hơi tròn hoặc có vầng trán cao hoặc trán dôKiểu tóc mái ngố thưa không những là xu hướng tóc mới nhất được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt mà nó còn tạo nên phong cách rất riêng cho các bạn nữ. Chính bởi sự trẻ trung, gọn gàng nên đây là kiểu tóc mái phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, dạo phố hay đi tiệc, tạo sự thoải mái hơn cho các cô nàng thời thượng. Phần tóc mái giúp bạn trẻ ra vài tuổi, chưa kể rất bắt mắt, tạo nên sự dễ thương vô cùng. Để khuôn mặt bạn thêm hài hòa hơn, hãy tỉa tóc so le và uốn cụp nhẹ nhàng.
Hy vọng với những kiểu tóc mái ngố đẹp trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc thay đổi hình tượng với kiểu tóc mái chất lừ này. Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo