kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt

0
1895

Tóc là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp các chị em trở nên thu hút hơn. Đó là lí do vì sao mà các chị em phải đau đầu khi chọn các kiểu tóc uốn đẹp cho phù hợp với mình để trông xinh tươi và mới lạ hơn. Mỗi khuôn mặt khác nhau lại có những mẫu tóc khác nhau để giúp che đi khuyết điểm và làm tôn lên đường nét cho khuôn mặt bạn. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc thịnh hành dành riêng cho từng khuôn mặt dưới đây của chúng tôi nhé.

Kiểu tóc cho khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan rất dễ chọn kiểu tóc phù hợp vì dạng khuôn mặt này vốn đã có những đường nét mềm mại và thanh tú nên phù hợp được với rất nhiều kiểu tóc.

Kiểu tóc nữ đẹp cho khuôn mặt trái xoan

 

Các bạn gái có thể thoải mái chọn được kiểu tóc nữ đẹp mà mình yêu thích, tuy nhiên chúng tôi đưa ra 3 option cho bạn chọn lựa chọn đó là kiểu tóc dài ngang vai, xoăn nhẹ, kiểu tóc tém để tạo sức hút hút riêng.

Kiểu tóc cho khuôn mặt tròn

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn có đặc điểm xương hàm tròn, trán vòng cung do đó để che đi được nhược điểm này bạn cần chọn kiểu tóc nữ phù hợp để giúp khuôn mặt trông thon và dài hơn. Bạn có thể chọn kiểu mái lệch cho mái tóc để tạo được nét thanh thoát cho gương mặt.

Khuôn mặt trái tim

Gương mặt trái tim có đặc điểm là vầng trán rộng, xương gò má cao và khuôn mặt thuôn dài do đó, cần chọn kiểu tóc nào để che đi những khuyết điểm này.

Kiểu tóc uốn đuôi cho khuôn mặt trái tim

 

Gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn đó là nên chọn kiểu tóc dài, thẳng hoặc kiểu tóc uốn đuôi bồng bềnh đê tạo điểm nhấn cho đôi mắt và che đi những khuyết điểm cho gương mặt.

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông rất góc cạnh nên cần chọn kiểu tóc nữ đẹp nào che đi được những phần góc cạnh đó một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể để mái tóc dài xõa tự nhiên hoặc để kiểu tỉa tầng và có thể uốn  xoăn đuôi để giúp khuôn mặt trông hài hòa và tự nhiên hơn.

Hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhật các kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt của mình nhé.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo