Sự khác biệt giữa bấm và uốn phồng chân tóc

0
8440

Sự khác biệt và giống nhau giữa bấm dập phồng chân tóc và uốn phồng chân tóc!
Làm phồng chân tóc bằng cả hai phương pháp đều với mục đích tạo hiệu ứng làm cân đối khuôn mặt ,dáng tóc bồng bềnh và có độ dày đều từ trên xuống dưới.
Làm phồng chân tóc chỉ được xét là yếu tố phụ sau uốn và nhuộm cho cả mái tóc nhưng rất có ích với các bạn gái có khuôn mặt tròn to! Điều này có thể hiểu rằng nếu tóc càng xẹp thì khuôn mặt to nhìn sẽ càng to, về độ phồng thì cả bấm và uốn chân đều phồng như nhau, đều có thể kiểm soát được thích phồng ít hay nhiều bằng cách chỉnh thời gian cho phù hợp với từng chất tóc và sở thích mỗi người! Thường chân tóc là tóc khỏe nên tóc sẽ phồng theo ý muốn, chỉ có trường hợp hi hữu chất tóc gần như không có sự giãn nở tự nhiên thì độ phồng sẽ kém hơn dù là bấm hay uốn!
Cách thức:
Bấm lạnh là hình thức kẹp nhựa hình tam giác , nên dễ gẫy tóc, mới làm xong tóc có thể chưa ảnh hưởng nhiều và về sau khi tóc mọc dài ra sẽ khó uốn cúp hay xoăn đuôi nếu phần dập dài đúng tới phần cần uốn! Tất nhiên không phải tất cả nhưng rất nhiều tóc đã bị ảnh hưởng như vậy! Đặc biệt bấm tóc bằng máy uốn nóng nhỏ liti! Hình thức này cũng như bấm lạnh nhưng dùng máy nhiệt cao! Cách này chỉ có ngày trước mới làm,tỷ lệ hỏng khô và xơ tới 90% và gần như không thể uốn được tóc khi tóc mọc dài tới chỗ cần uốn xoăn đuôi .
Uốn chân tóc: đây cũng là hình thức uốn lạnh! Dùng lô uốn rất nhỏ , cách này hiện tại an toàn nhất vì dẫu sao lô hình tròn tóc được quận vào độ xiết tóc đỡ hơn kẹp hình tam giác rất nhiều và nhìn mềm mại hơn rất nhiều. Và tóc mọc dài ra đúng tới phần cần uốn xoăn đuôi sẽ không gây cản trở hoặc khó khăn cho chuyên viên bởi tóc vẫn khỏe nguyên. Khi uốn phồng chân tóc xong nếu luồn ngón tay vào phần uốn cảm giác tay rất dễ chịu không ráp như bấm dập chân tóc.
Trước đây mình có áp dụng cả hình thức bấm và giờ kỹ thuật đó bỏ hoàn toàn thay vì uốn nên mình có thể nói về quan điểm cá nhân mà thôi!
Lời khuyên: nếu có thể các bạn nên thay thế bằng hình thức uốn phồng thay cho bấm phồng chân tóc! Hãy bảo vệ từng sợi tóc!
Vẫn theo tiêu chí, tóc đẹp là tóc mềm mượt, kiểu dáng hay màu sắc chỉ được xếp sau yếu tố mềm mượt!
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo