5 LỖI CHĂM SÓC PHÁI MẠNH THƯỜNG HAY MẮC PHẢI

0
808

Năm mới gõ cửa với hàng loạt các dự định. Đã đến lúc đầu tư cho chính bạn! Nhưng ta phải bắt đầu như thế nào? Chăm sóc bản thân đúng cách có thể mang đến những lợi ích tuyệt vời, nhưng nếu không hiểu rõ những bước căn bản thì hậu quả cũng rất khó lường. Do đó, Oriflame sẽ hỗ trợ bạn; bên dưới là 5 lỗi chăm sóc căn bản mà phái mạnh hay mắc phải cùng giải pháp khắc phục.

1. KHÔNG DÙNG KEM DƯỠNG ẨM 
Mọi thứ, từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt cho đến việc cạo râu cũng gây ảnh hưởng đến làn da bạn, đó là lý do vì sao việc bảo vệ và nuôi dưỡng da là rất quan trọng. Dưỡng đủ ẩm sẽ chăm sóc và ngăn ngừa hiện tượng khô da, đồng thời duy trì sự cân bằng cho da dầu/hỗn hợp. Để đạt nhiều hiệu quả cùng lúc, hãy chọn một sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm lẫn chăm sóc da sau khi cạo. Dùng nó ngay sau khi tắm xong hoặc sau khi cạo râu, lúc da vẫn còn ẩm mịn để hấp thu tốt nhất.

2. KHÔNG DÙNG SẢN PHẨM CẠO RÂU 
Việc chỉ dùng mỗi dao cạo thường khó mang lại hiệu quả tốt trên da. Không dùng bọt hoặc gel cạo râu sẽ dễ khiến da bị kích ứng, ửng đỏ, nổi mẩn và khiến lông mọc ngược, chưa kể đến những khi bạn vô tình trượt tay khiến da bị trầy hoặc chảy máu. Hãy ngăn ngừa hiện tượng khô rát cùng kích ứng da bằng cách sử dụng một loại bọt, gel cạo râu và thay dao cạo thường xuyên. Để đạt hiệu quả tối ưu, nên cạo râu ngay sau khi tắm vì lúc đó lỗ chân lông đang giãn nở, giúp đường cạo lướt êm trên da.

3. KHÔNG CHĂM SÓC BỘ RÂU 
Một bộ râu lởm chởm, lôi thôi và nhếch nhác? Không ai trông đẹp với bộ râu rậm rì cả. Hãy nhớ thường xuyên cắt tỉa gọn bộ râu quai nón hoặc ria mép của bạn để chúng vào nếp mỗi ngày; tỉa cẩn thận những vùng góc cạnh của khuôn mặt bằng một chiếc tông-đơ và lược chuyên dụng. Đảm bảo chiều dài đồng nhất cho bộ râu với những phần góc cạnh gọn gàng, vào nếp. Và khi cạo, hãy nhớ chăm sóc cả vùng râu dọc mang tai và cắt tỉa lông mũi để duy trì diện mạo sạch sẽ, tinh tươm.

4. SỬ DỤNG SAI SẢN PHẨM 
Tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mang lại hiệu quả chăm sóc cao có vẻ là một việc khó khăn tựa “mò kim đáy bể” đối với các chàng trai. Chính vì thế, họ thường có xu hướng chọn bừa những món hàng trông có vẻ tốt nhất trên kệ. Nhưng việc sử dụng sai sản phẩm chỉ khiến diện mạo trở nên xuống cấp, do đó tốt nhất là bạn nên dành thời gian tìm hiểu rõ nhu cầu của mái tóc, làn da và bộ móng trước khi chọn mua để tìm được những sản phẩm phù hợp nhất.

5. CHẢI CHUỐT QUÁ ĐÀ 
Chải chuốt đúng mực có thể tạo nên những bước tiến vượt trội, nhưng nếu lạm dụng quá đà có thể khiến bạn trượt dài trên con đường chinh phục diện mạo lịch lãm. Dùng quá nhiều sáp tạo kiểu có thể khiến mái tóc trông bết dính, xịt quá nhiều nước hoa sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu và cắt tỉa lông mày quá sắc sảo chỉ khiến bạn trông kém nam tính. Hãy cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, cân bằng chính là chìa khóa của sự hoàn hảo và dành thời gian để tìm ra những gì tốt nhất cho bạn.

Đừng lo hãy gọi cho chúng tôi.

Tư vấn viên: TRƯƠNG THỊ THÙY TRANG. 

Đt:0908415392

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo