CHỌN NƯỚC HOA CHO CHÀNG KHÓ HAY DỄ?

0
903

Bạn muốn gây bất ngờ cho chàng trai của mình bằng một lọ nước hoa mới, nhưng lại cảm thấy việc lựa chọn một hương thơm phù hợp quá khó khăn. Làm thế nào để tìm ra mùi hương thích hợp nhất với chàng? Đừng lo lắng! Với các bí quyết tìm kiếm nước hoa dựa theo tính cách của chúng tôi, việc chọn mua sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Cùng Oriflame tìm hiểu nào!

TRUYỀN THỐNG
Chàng là một người đàn ông truyền thống, tự tin, yêu phong cách cổ điển. Nước hoa là sản phẩm giúp chàng cảm thấy thêm mạnh mẽ và tự tin, dù là ở văn phòng hay trong cuộc sống. Nếu đây là chàng trai của bạn, thì hãy chọn mua những loại nước hoa tươi tắn hoặc có nốt hương nồng nàn đầy nam tính.

Nhóm hương dành cho chàng: Hương Nồng Nàn và Hương Cam Chanh
Nước hoa phù hợp với chàng: Eclat HommeExcite.

CÁ TÍNH 
Nếu chàng là một người phong cách, luôn dẫn đầu xu hướng và nổi bật giữa đám đông. Thì không lấy gì làm lạ nếu chàng luôn tìm kiếm những hương thơm độc đáo, sống động cho ấn tượng dài lâu. Hãy chọn một loại nước hoa cá tính, nồng nàn khó quên với những nốt hương gỗ, trái cây hoặc cỏ xanh.

Nhóm hương dành cho chàng: Hương Nồng Nàn và Hương Gỗ
Nước hoa phù hợp với chàng: Possess ManAscendantFlamboyant

QUYẾN RŨ 
Chàng là một người đàn ông lôi cuốn, sáng tạo và có gu thẩm mỹ tinh tế. Xịt nước hoa là một cách giúp chàng thả lỏng mọi giác quan và cảm thấy cuốn hút hơn. Hương thơm lý tưởng cho chàng là các mùi hương độc đáo, bí ẩn và nồng nàn.

Nhóm hương dành cho chàng: Hương Gỗ & Hương Phương Đông
Nước hoa phù hợp với chàng: Giordani Gold ManHappydisiacSo Fever for Him

THANH LỊCH 
Chàng là một người phóng khoáng, thoải mái và thích phiêu lưu. Do đó, chàng dùng nước hoa để cảm thấy thư giãn và được tiếp thêm năng lượng mỗi ngày. Hãy chọn mua cho chàng những loại nước hoa dịu nhẹ, có hương thơm tươi tắn và tự nhiên.

Nhóm hương dành cho chàng: Hương Cam Chanh và Hương Gỗ
Nước hoa phù hợp với chàng: 
Men’s Collection Citrus TonicMen’s Collection Dark Wood

Hãy gọi cho chúng tôi!

Tư vấn viên: TRƯƠNG THỊ THÙY TRANG. Đt:0908415392

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo