HỌC GÁI HÀN DƯỠNG TÓC XOĂN HIỆU QUẢ

0
1042

Khác với quan niệm về dưỡng tóc xoăn của nhiều chị em mình, phụ nữ Hàn lại rất xem trọng việc dưỡng tóc xoăn tại nhà bằng các biện pháp tự nhiên như ăn nhiều rau bắp cải, dùng lược massage da đầu…chính vì vậy, vẻ đẹp của mái tóc chị em Hàn Quốc luôn đẹp rạng ngời giúp họ tỏa sáng mọi lúc.

PHỤ NỮ HÀN DƯỠNG TÓC XOĂN RA SAO?

  • HIỂU RẤT RÕ TÓC VÀ DA ĐẦU CẦN ĐƯỢC CHĂM SÓC KHÁC NHAU

Chính bởi nguyên nhân này mà có rất nhiều loại mỹ phẩm chuyên dụng cho tóc, nhưng xem ra, các thương hiệu mỹ phẩm lại ưu ái đặc biệt trong việc chăm sóc tóc hơn là da đầu. Sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày chỉ có dầu gội. Dầu gội giữ chức năng chính trong việc thanh tẩy mồ hôi và các chất bụi bặm trên da đầu, từ đó mang lại môi trường sạch sẽ cho chân tóc và cảm giác thoải mái cho bạn. Các sản phẩm chăm sóc tóc bao gồm dầu xả, hấp, ủ…giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc phục hồi, phát triển.

  • CHÚ TRỌNG CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ PHỤC HỒI HƯ TỔN CHO TÓC

Chị em Hàn Quốc sau khi sử dụng dịch vụ tạo kiểu tóc rất chú trọng đến việc điều trị tóc hư tổn ( hay còn gọi là phục hồi tóc hư tổn ). Tại Hàn Quốc các salon cũng vẫn sử dụng các dòng mỹ phẩm chuyên dụng cho tóc mang tầm thương hiệu quốc tế như Nashi Argan, Moroccanoil, …bởi những dòng sản phẩm này giúp mở rộng biểu bì tóc để tóc có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất sau đó giúp khép lại lớp vảy này để lưu giữ dưỡng chất và cho bề mặt tóc bóng mịn. Ở Hàn Quốc khách hàng có thể ký hợp đồng với salon tóc chuyên chăm sóc tóc cho mình quy định rất rõ những ràng buộc về chất lượng dịch vụ.

  • LUÔN CHĂM SÓC TÓC ĐÚNG CÁCH TẠI NHÀ

Phụ nữ Hàn Quốc rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc hàng ngày tại gia đình và coi đó mới là cách chăm sóc tóc chính để có mái tóc khỏe đẹp như ý muốn. Theo đó, mẹo nhỏ để giúp họ dưỡng tóc hiệu quả đó là trước khi hấp ủ bạn sẽ gội sạch đầu với nước ấm ( không phải nước nóng – bởi nước nóng làm tóc hư tổn, cũng không phải nước lạnh bởi sẽ làm vảy tóc khép chặt lại ) nước ấm sẽ làm vảy tóc khẽ mở hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, sau đó dùng tay massage da đầu hoặc vuốt qua các sợi tóc để giúp dưỡng chất luân chuyển đều trên từng sợi tóc, để dưỡng chất trên tóc 10 phút sau đó mới gội sạch và sấy.

  • CHỌN LƯỢC CHẢI ĐẦU CŨNG LÀ MỘT NGHỆ THUẬT

Phụ nữ Hàn Quốc xem việc massage da đầu cũng chính là cách chăm sóc tóc hiệu quả, chính vì thế họ thường có nhiều loại lược khác nhau trong quá trình chăm sóc tóc. Đặc biệt quan trọng là lược massage da đầu để kết hợp cùng hương liệu giúp lưu thông máu dưới da đầu,  thư giãn tinh thần từ đó kích thích nang tóc cho tóc phát triển khỏe mạnh và nhanh.

  • CHẾ ĐỘ ĂN NHIỀU RAU BẮP CẢI

Phụ nữ Hàn Quốc tin rằng ăn bắp cải không chỉ giúp họ phòng tránh được các bệnh về dạ dày mà còn giúp họ có mái tóc chắc khỏe với độ đàn hồi cực tốt. Đây cũng chính là lý do tại sao người Hàn Quốc lại “nghiền” món kim chi đến vậy.

Xem ra việc dưỡng tóc xoăn bóng đẹp như phụ nữ Hàn cũng không khó khăn lắm đúng không nào? Ngay bây giờ chị em chúng mình cũng cần học tập họ để thử xem hiệu quả thế nào nhé!

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo