DÙNG MỸ PHẨM ĐẮT TIỀN LÀ PHỤC HỒI TÓC NHANH – ĐẸP?

0
1179

Với những mái tóc hư tổn nhẹ và trung bình có thể sử dụng các biện pháp phục hồi tóc khác nhau, với những mái tóc hư tổn nặng, tóc nát cần những dòng mỹ phẩm siêu phục hồi và kỹ thuật cao, hoặc tồi tệ hơn là cắt bỏ hoàn toàn. Nếu như bạn không muốn cắt bỏ đi phần tóc của mình có thể tham khảo kiến thức về tóc hư tổn bên dưới đây.

PHẢI HIỂU ĐÚNG MỚI PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ

Bạn vừa thử nghiệm Những kiểu tóc làm nên xu hướng tóc mọi thời đại Bạn luôn nói tóc mình bị hư tổn, bạn cho rằng tóc mình cần phục hồi, tuy nhiên bạn có biết bản chất của tóc hư tổn là gì không? Hãy cùng xem nhé !

Tóc hư tổn có thể hiểu đơn giản là tóc bị tổn thương và hư hại, là tình trạng tóc bị khô xơ, rối và thiếu sức sống sau khi chịu tác động bất lợi như nhiệt độ, hóa chất và một số tác nhân khác từ môi trường bên ngoài. Biểu hiện rõ rệt nhất của tóc hư tổn đó là chẻ ngọn, xơ rối, mất đi độ bóng mượt, …Với những tình trạng tóc hư tổn nặng có thể có dấu hiệu tóc sun xoăn, không thể tiếp nhận hóa chất tạo kiểu thường gọi là tóc nát.

Với những mái tóc hư tổn nhẹ và trung bình có thể sử dụng các biện pháp phục hồi tóc khác nhau, với những mái tóc hư tổn nặng, tóc nát cần những dòng mỹ phẩm siêu phục hồi và kỹ thuật cao, hoặc tồi tệ hơn là cắt bỏ hoàn toàn. Nếu như bạn không muốn cắt bỏ đi phần tóc của mình có thể tham khảo kiến thức về tóc hư tổn bên dưới đây.

Khi trải qua dịch vụ nhuộm hoặc uốn, ép, hóa chất cần tác động mở lớp vảy tóc để dưỡng chất ngấm sâu vào lõi tóc, thay đổi cấu trúc tóc và định hình thành một dáng tóc, màu tóc như mong muốn. Tác động này vô tình khiến lớp vảy tóc bị đơ cứng, không thể khép lại được.

Nếu như một sợi tóc khỏe có thể mở lớp biểu bì của mình tiếp nhận dưỡng chất từ các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc, sau đó khép lại để giữ dưỡng chất đó và nuôi sợi tóc thì tóc hư tổn không thể tự động khép lại lớp vảy đó, chính bởi vậy dưỡng chất hoàn toàn bị trôi đi, không có tác dụng dưỡng, phục hồi tóc. Điều này suy ra, ngay cả với sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền nhưng nếu bạn chọn không đúng loại chuyên dụng dành riêng cho tóc hư tổn thì cũng không có hiệu quả phục hồi tóc như mong muốn.

CHÌA KHÓA PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN Ở ĐÂY LÀ GÌ?

Chìa khóa quan trọng nhất để giúp tóc phục hồi hư tổn không phải chọn loại mỹ phẩm đắt tiền, cung cấp thật nhiều dưỡng chất mà tác động để khép lại lớp vảy đó, giúp dưỡng chất được giữ lại, phục hồi và nuôi sống từng tế bào trong tóc, tóc dần dần phục hồi và trở nên bóng khỏe, đanh sợi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cách bảo vệ tóc trước sự tấn công của kẻ thù giúp tóc phục hồi nhanh hơn. Cũng giống như một cơ thể ốm yếu, khi bị kẻ thù tấn công, sẽ không có sức đề kháng, chống trả, chính bởi vậy nhanh chóng bị kẻ thù khuất phục. Việc chăm sóc tóc cũng vậy, bên cạnh phục hồi bạn cần biết cách bảo vệ. Có thể khẳng định, phục hồi tóc hư tổn sớm sẽ giúp Phòng tránh tóc chẻ ngọn  hiệu quả, giảm tình trạng xơ rối hoặc nguy cơ biến thành tóc nát.

Tham gia bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo